Đường đen Nữ Hoàng - Công thức tạo nên sự đột phá

Quang Vũ | 07-12-2019 - 12:57 PM

Đầu những năm 2000, trà sữa bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng trở thành hiện tượng. Tại Việt Nam, sự cạnh tranh khốc liệt không chỉ diễn ra giữa những thương hiệu nội địa, mà các "ông lớn" quốc tế cũng đánh giá cao tiềm năng của loại hình kinh doanh này và tiến vào "đường đua".

Vì sao là đường đen?

Là ứng viên nổi bật trong thị trường đồ uống sôi động tại Việt Nam và cả thế giới, trà sữa trở thành xu hướng kinh doanh với phân khúc thị trường khổng lồ và tần suất tiêu dùng thường xuyên chiếm 23%, đứng thứ 2 chỉ sau đồ uống đá xay với 36%, vượt cả thức uống truyền thống của người Việt là cà phê sữa đá 21%. Euromonitor đánh giá thị trường trà sữa Việt Nam tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt 20%.

Đường đen Nữ Hoàng - công thức tạo nên sự đột phá - Ảnh 1.

Chủ tịch HĐQT TTC Sugar - Bà Huỳnh Bích Ngọc không giấu được niềm vui khi được trực tiếp tiếp cận khách mua hàng và lắng nghe những nhu cầu của họ

Một vài năm trở lại đây, một loại thức uống với tên gọi mỹ miều "Sữa tươi trân châu đường đen" xuất hiện. Không phải đường phèn, đường vàng, đường trắng hay đường nâu, mà sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa đường đen - loại đường đặc biệt có sắc nâu đen ấn tượng cùng với trân châu đã tạo nên loại "thức uống thế hệ mới" này.

Đường đen Nữ hoàng - Công thức tạo nên sự đột phá

Khi thị trường Việt Nam còn vắng bóng các sản phẩm đường đen xuất xứ nội địa, thì tại các siêu thị và các chợ, ngoài các loại đường nhập từ Hàn Quốc, Thái Lan được bán với giá khá cao trên dưới 60.000 đồng/túi 1kg, còn xuất hiện tràn lan các loại đường không rõ nguồn gốc hay thậm chí là "syrup đường đen" có thành phần là hương liệu hóa học để pha chế.

Với phương châm kinh doanh theo mô hình hài hòa giữa 3 nhóm lợi ích: Lợi ích doanh nghiệp - Lợi ích quốc gia - Lợi ích cộng đồng, Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar) đã giới thiệu sản phẩm Đường đen Nữ Hoàng với giá bán phải chăng nhưng đảm bảo chất lượng. TTC Sugar luôn xem việc khuyến khích người tiêu dùng hình thành thói quen sử dụng sản phẩm đường rõ nguồn gốc, an toàn cho sức khỏe là một phần trách nhiệm, để hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh, phát triển bền vững.

Đích thân tham dự bán hàng trong chương trình khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm Đường Biên Hòa 50 năm - Ngọt vị yêu thương tại chợ Bà Chiểu (TP.HCM) vào ngày 04.12 vừa qua, Chủ tịch HĐQT TTC Sugar - bà Huỳnh Bích Ngọc không giấu được niềm vui trong ánh mắt khi được trực tiếp tiếp cận khách mua hàng và lắng nghe những nhu cầu của họ.

Đường đen Nữ Hoàng - công thức tạo nên sự đột phá - Ảnh 2.

Đường Biên Hòa - Hành trình 50 năm bền bỉ mang vị ngọt yêu thương đến từng gia đình

Bà chia sẻ: "Sản phẩm Đường đen Nữ Hoàng ra đời nhằm cung cấp cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khoẻ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Đường đen Nữ Hoàng hướng đến giới trẻ - khách hàng chính của các loại trà sữa". "Sâu xa hơn nữa, chúng tôi mong muốn góp phần gìn giữ nòi giống dân tộc Việt Nam, thế hệ tương lai của đất nước. Đó chính là lý do chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm đặc biệt này", bà cho biết thêm.

Đường đen Nữ Hoàng có vị ngọt thơm tự nhiên, không sử dụng hương liệu tổng hợp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Có thể nói, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuỗi trà sữa lớn nhỏ, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí nguyên liệu, từ đó gia tăng lợi nhuận đồng thời vẫn giữ được uy tín về chất lượng đối với khách hàng.

Đường Biên Hòa - Hành trình 50 năm bền bỉ mang vị ngọt yêu thương đến từng gia đình

Cách đây nửa thế kỷ, vào năm 1969, thương hiệu đường Biên Hòa ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm đường của người dân Việt Nam lúc bấy giờ. Đến năm 2017, một sự kiện mang tính bước ngoặt đã diễn ra khi Đường Biên Hòa và Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh chính thức sát nhập thành TTC Sugar. Kể từ thời điểm này, thương hiệu Đường Biên Hòa đã trở thành một thành viên của đại gia đình TTC Sugar, tiếp tục phát huy những giá trị được gầy dựng ngay từ những ngày đầu, giữ được vị thế vững vàng trong tâm trí bao thế hệ người tiêu dùng.

Đường đen Nữ Hoàng - công thức tạo nên sự đột phá - Ảnh 3.

Chương trình bán hàng mừng kỉ niệm 50 năm thương hiệu Đường Biên Hòa với nhiều phần quà hấp dẫn tại các siêu thị và điểm bán toàn quốc

Được biết, năm 2019 là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu Đường Biên Hòa, một hành trình bền bỉ mang vị ngọt yêu thương đến cho bao thế hệ người tiêu dùng Việt trong suốt nửa thập kỷ qua.

Song song với Lễ kỷ niệm sẽ diễn ra vào ngày 15/12/2019 sắp tới, thương hiệu Đường Biên Hòa còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn, như:

- Chương trình khuyến mãi rút thăm trúng thưởng khi mua 02 kg đường tại:

+ 04/12/2019: Chợ Bà Chiểu, chợ Nguyễn Tri Phương, chợ Vườn Chuối.

+ 07 & 08/12/2019: Chợ Trần Hữu Trang, chợ Sơn Kỳ.

- Chương trình tặng 01 túi vải không dệt cho khách hàng mua 02 kg đường Đường trắng Daily cao cấp tại các siêu thị và điểm bán toàn quốc từ 12/12/2019 đến 20/01/2020.

- Chương trình rút thăm trúng thưởng từ 01/12/2019 đến 20/01/2020 với nhiều phần quà hấp dẫn tại các siêu thị và điểm bán toàn quốc cùng nhiều hoạt động khác.

Khách hàng có thể truy cập website: www.ttcsugar.com.vn và fanpage TTC Sugar để biết thêm chi tiết.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM