Chiếc TV hơn hai tỷ đồng một lần nữa về tay chủ người Việt, chứng tỏ độ chịu chơi

Ánh Dương | 07-12-2019 - 14:59 PM

Chính chiếc TV cao cấp nhất đang là luồng gió mới góp phần thể hiện đẳng cấp cho các đại gia Việt.

Người Việt ngày càng chịu chi hơn vào các sản phẩm cao cấp

Theo báo cáo mới đây được công ty đo lường hiệu quả hoạt động toàn cầu Nielsen công bố cho thấy, người tiêu dùng ở khu vực Đông Nam Á ngày càng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm cao cấp. Việt Nam là một trong những quốc gia dẫn đầu xu hướng này với tỷ lệ 6/10 người sẵn sàng chi trả cao hơn để mua các sản phẩm có chất lượng cao hơn mức tiêu chuẩn thông thường.

Điều này thể hiện rõ khi mới đây, đã có thêm khách hàng mới sẵn sàng chịu chi để trở thành chủ nhân của chiếc TV QLED 8K lớn nhất thế giới trị giá 2,3 tỷ đồng, giúp Việt Nam là nơi sở hữu siêu phẩm công nghệ này nhiều nhất khu vực (hiện tại có tổng cộng 4 người Việt sở hữu chiếc TV hạng sang này). Rõ ràng mẫu TV đầu bảng của Samsung mang lại luồng gió mới cho dòng sản phẩm cao cấp, vừa thể hiện độ chịu chi người dùng nước ta vừa là cách mới để thỏa mãn đam mê công nghệ, đẳng cấp cho giới thượng lưu.

Sản phẩm đẳng cấp đến từ thương hiệu hàng đầu

Cũng theo báo cáo của Nielsen, 61% người tiêu dùng tại Việt Nam cho rằng hàng cao cấp là một sản phẩm được sản xuất bởi một nhãn hiệu nổi tiếng. Và chính việc chọn mua TV QLED 8K hàng tỷ đồng là minh chứng cụ thể nhất về yếu tố thương hiệu tác động tới quyết định mua hàng ở phân khúc cao cấp. Trong khi đó, Samsung nhiều năm qua vẫn luôn là hãng sản xuất TV lớn nhất thế giới.

Chiếc TV hơn hai tỷ đồng một lần nữa về tay chủ người Việt, chứng tỏ độ chịu chơi - Ảnh 1.

Không khó hiểu khi người dùng chọn sản phẩm của Samsung khi đây là hãng TV số 1 ở phân khúc cao cấp nói riêng, doanh số TV toàn cầu nói chung

Đặc biệt ở phân khúc TV cao cấp, hãng điện tử "ba ngôi sao" chiếm gần 50% thị phần toàn cầu trong quý III/2019 do công ty nghiên cứu thị trường HIS Market công bố. Riêng ở mảnh đất hình chữ S, báo cáo của công ty nghiên cứu GfK cũng cho thấy sự ấn tượng không kém khi doanh số dòng TV QLED cao cấp của hãng cao gần 5 lần đối thủ thứ 2 trong quý II/2019. Cụ thể, số lượng TV QLED bán ra trong quý này lên tới gần 16.000 chiếc. Chỉ trong tháng 7/2019, dòng TV cao cấp của Samsung bán được hơn 8000 chiếc ở thị trường Việt Nam. Đỉnh cao nhất phải kể tới QLED 8K, công nghệ đột phá và dẫn đầu của Samsung đã đưa hãng trở thành hãng bán được nhiều TV 8K nhất thế giới (theo IHS Market).

Chiếc TV tiên phong mở ra kỷ nguyên hình ảnh mới

Ngoài việc "cộp mác" Samsung danh tiếng, mẫu TV QLED 8K còn sở hữu hàng loạt công nghệ, tính năng vượt trội, xứng đáng vị thế sản phẩm cao cấp hàng đầu hiện nay. Đây là chiếc TV độ phân giải 8K được thương mại đầu tiên trên thế giới, kết hợp với kích thước siêu lớn 98 inch hứa hẹn mang đến không gian lý tưởng để người dùng tận hưởng sự choáng ngợp về mức độ chi tiết và chiều sâu khung cảnh được tạo nên bởi 33 triệu điểm ảnh.

Khả năng hiển thị trước giờ luôn được đánh giá cao trên dòng TV QLED cao cấp của Samsung, với QLED 8K điều đó còn được nâng lên một tầm cao mới. Công nghệ đèn nền Direct Full Array 16X giúp thể hiện màu đen sâu thẳm, tạo độ sâu cho nội dung hiển thị. Công nghệ Quantum HDR 4000 tiên tiến mang đến sống động màu sắc trong các thước phim tương thích chuẩn HDR đang dần phổ biến hiện nay. Và nhờ công nghệ Ultra View Angle, tính trọn vẹn của hình ảnh được đảm bảo ở mọi góc nhìn dù xem với nhóm đông người.

Chiếc TV hơn hai tỷ đồng một lần nữa về tay chủ người Việt, chứng tỏ độ chịu chơi - Ảnh 2.

Không chỉ có thương hiệu, TV QLED 8K còn sở hữu khả năng trình diễn hình ảnh vượt trội, tiên phong với độ phân giải 8K

Trong bối cảnh nội dung 8K chưa thực sự phong phú, Samsung cung cấp giải pháp lý tưởng cho người dùng sở hữu mẫu TV đầu bảng của hãng thông qua công nghệ 8K AI Upscaling. Tận dụng sức mạnh trí tuệ nhân tạo và bộ xử lý quantum, TV Samsung QLED 8K sẽ tự động nâng cấp mọi nội dung ở độ phân giải thấp hơn để đạt tới chất lượng gần chuẩn 8K nhất một cách đáng kinh ngạc. Nhờ vậy ngay cả với nội dung truyền hình hằng ngày, TV QLED 8K luôn thể hiện tính vượt trội khi mang đến trải nghiệm hình ảnh cao cấp cho người dùng.

Mua một chiếc TV đắt tiền không còn là chuyện lạ nhưng sẵn sàng bỏ hàng tỷ đồng để sở hữu cho thấy sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam cùng độ chịu chi của các "thượng đế". Ngoài là thước đo độ sung túc cho gia chủ, những siêu phẩm như vậy còn cho thấy sự tinh tế của người dùng trong việc lựa chọn dựa theo thương hiệu dẫn đầu cùng trải nghiệm mang tính tiên phong mà TV QLED 8K là một ví dụ.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM