12 đoạn quảng cáo "hot" nhất năm 2015

26-07-2015 - 16:00 PM

Những đoạn quảng cáo dưới đây đều để lại ấn tượng khó quên đối với người xem, một vài trong số đó sẽ khiến chúng ta phải suy nghĩ.

Những đoạn quảng cáo dưới đây đều để lại ấn tượng khó quên đối với người xem, một vài trong số đó sẽ khiến chúng ta phải suy nghĩ.

Tổng hợp 12 đoạn quảng cáo gây sốt từ đầu năm 2015 tới nay, đây là những đoạn quảng cáo được chia sẻ hàng triệu lần trên mạng xã hội. Những từ khóa như Galaxy S6 edge, Game of Thrones, Iron man và những chú chó là những nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm.

12. Quảng cáo Galaxy S6 edge phiên bản giới hạn Iron Man.

Đoạn video trên tay giới thiệu cho phiên bản đặc biệt của Galaxy S6 Edge thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube và nhanh chóng được chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Hiện tại Video này đã được chia sẻ 563.432 lần.

Video giới thiệu Galaxy S6 edge Iron Man.

11. Android

Đoạn quảng cáo có tên "Friends Furever" được thực hiện để quảng bá cho hệ điều hành Android. Thông điệp của đoạn quảng cáo này xuất hiện ở cuối cùng của video, "Be together, not the same" thể hiện bản chất của hệ điều hành mã nguồn mở này. Mỗi hãng điện thoại, mỗi nhà phát triển có thể đưa Android theo những hướng khác nhau, với những diện mạo khác nhau, nhưng vẫn có một mối liên kết với nhau, đó chính là nền tảng Android.

Video này được chia sẻ 987.361 lần.

Video quảng cáo Android.

10. Vở nhạc kịch Red Nose Day

Đây là dự án âm nhạc của ban nhạc Rock Cold Play với những diễn viên tham gia bộ phim truyền hình Game of Thrones. Đoạn Video dài 12 phút dưới đây là phần dạo giới thiệu quá trình tập luyện của các nghệ sĩ cho buổi nhạc kịch lớn sắp tới.

Các fan của Cold Play và Game of Throne đã chia sẻ đoạn video 966.251 lần trên các trang mạng xã hội.

Đóng phim hay và hát cũng hay.

9. Quảng cáo game Clash of Clans

Đoạn quảng cáo của hãng SuperCell, hãng game phát triển Clash of Clans, Hay Day và Boom Beach. Hồi đầu năm, SuperCell đã tung ra đoạn video quảng cáo cho tựa game ăn khách nhất của mình là Clash of Clans. Ngoài yếu tố vui nhộn, đoạn video này còn nhận được sự quan tâm nhờ việc góp mặt của diễn viên nổi tiếng Liam Neeson.

Chiến dịch quảng cáo trò chơi đã thành công tốt đẹp khi đoạn quảng cáo đạt mốc 1 triệu lượt chia sẻ mới đây.

"Tao không biết mày là ai, nhưng nếu mày cứ phá nhà tao thì ... "

8. Quảng cáo khăn giấy Kleenex

Video quảng cáo khăn giấy của Kleenex kể về câu chuyện của một chàng trai khuyết tật và chú chó cùng cảnh ngộ. Cả hai trở thành bạn với nhau và kể về câu chuyện của họ. Câu chuyện xúc động này được chia sẻ 1.242.583 lần.

Video có tên Unlikely Friend.

7. Trailer giới thiệu Season 3 của bộ phim Orange is the new Black

Đoạn trailer này được chia sẻ gần 1,3 triệu lần và trở thành đoạn video thành công nhất của Netflix trong nửa đầu năm 2015.

Trail Season 3 của phim.

6. Robert Downey Jr. tặng tay Iron Man cho cậu bé tật nguyền

Đây là video trong dự án cộng đồng của Microsoft, với những hoạt động từ thiện nhắm tới cộng đồng. Đoạn video ý nghĩa này được chia sẻ hơn hơn 2 triệu lần.

Iron Man rất được các khán giả nhí yêu thích.

5. "Hãy tát cô ấy" - Fanpage.it

Đoạn video mang nhiều thông điệp với tên Slap Her - Hãy tát cô ấy nằm trong chiến dịch chống bạo hành gia đình do Fanpage.it khởi động. Trong video các cậu bé sẽ được gặp một cô gái xinh đẹp, trò chuyện với cô bé đó, làm cho cô bé cười và cho đến cuối video, người quay sẽ yêu cầu những cậu bé kia tát cô gái.

Trong một khoảng thời gian ngắn, đoạn video này đã được chia sẻ 2,3 triệu lượt.

Liệu có ai sẽ tát một cô gái bé bỏng không?

4. Quảng cáo bia Budweiser

Video với cái tên "Lost Dog" - "Chú chó đi lạc" kể về một chú chó vì ham chơi mà đi lạc mất. Chủ nhân nó cùng với đàn ngựa cảm thấy rất buồn và mong ngóng người bạn nhỏ này. Nhưng rất may chú chó này đã vượt qua nguy hiểm và quay về trang trại của mình.

Video này đứng ở vị trí thứ 4 với 2,5 triệu lượt chia sẻ.

Chú chó đi lạc.

3. Love has no label

Tình yêu không phân biệt giới tính, Tình yêu không phân biệt tuổi tác hay màu da, đó là thông điệp của đoạn Video dưới đây. Đoạn video này nhận được tới 2,7 triệu lượt chia sẻ.

Đoạn video ý nghĩa về tình yêu.

2. Quảng cáo thức ăn cho chó

Lại là một câu chuyện về một người đàn ông và một chú chó. Lần này, lượng chia sẻ lên tới 2,8 triệu lượt.

Những chú chó rất hút view.

1. Quảng cáo của Disney

Disney đã làm náo loạn một trung tâm thương mại, bằng một chương trình thú vị.

Con số lượt chia sẻ lên tới 3,7 triệu thể hiện rõ sức nóng của video này.

Lần này thì Disney lại "phá đảo thế giới ảo" rồi.