Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class "đập hộp"

14-09-2018 - 19:47 PM

Mất giá khá nhiều so với lúc mua nhưng Rolls-Royce Ghost Series I vẫn cho thấy đẳng cấp của một mẫu xe sang với một mức giá bán lại xứng tầm.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 1.

Rolls-Royce Ghost Series I tạm biệt người chủ cũ sau 8 năm. Chiếc xe vẫn giữ được tình trạng tốt do ít được sử dụng.

Các chi tiết vẫn còn rất mới. Hệ thống chiếu sáng chưa có hiện tượng bị ố vàng.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 3.

Biểu tượng thiếu phụ bay vẫn còn rất sáng và nổi bật.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 4.

Rolls-Royce Ghost Series I trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, cho ra công suất cực đại 563 mã lực, sức mạnh đủ để khiến nhiều mẫu xe thể thao không bắt kịp trên đường đua drag.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 5.

Bước vào khoang nội thất và đóng cửa, âm thanh phản hồi cho thấy tất cả các chi tiết vẫn còn rất chắc chắn, không hề có dấu hiệu của thời gian.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 7.

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series I đang được rao bán mới chỉ lăn bánh hơn 35.000 km.

Bên trái là cụm công tắc hệ thống đèn. Phía bên phải vô-lăng là cần số, phanh tay điện tử và tính năng HOLD.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 9.

Màn hình giải trí trung tâm sẽ mở ra khi nổ máy và được tự động đóng lại bằng nắp gỗ (sử dụng chất liệu tương tự taplo) khi động cơ ngừng hoạt động.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 10.

Rolls-Royce Ghost Series I không phải là chiếc xe tới từ Nhật Bản nhưng lại có được dàn lạnh hoạt động tốt và bền bỉ ở điều kiện khí hậu Việt Nam. Khoang lái được làm lạnh rất nhanh sau khi nổ máy dù chỉ để quạt gió ở nấc SOFT.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 11.

Màn hình giải trí được điều khiển thông qua cụm phím bên dưới bệ tì trung tâm, xung quanh là những khay để đồ nhỏ.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 12.

Khoang thương gia trên chiếc Rolls-Royce Ghost Series I vẫn còn giữ được chất lượng da mới, các trang bị tiện nghi, giải trí không xuất hiện tình trạng hỏng hóc và chưa có dấu hiệu cũ theo thời gian.

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 13.

Phục vụ cho cảm giác thư thái của những ông chủ là hai màn hình giải trí 9,2 inch, hai bàn làm việc và một cụm phím điều khiển đa phương tiện giống như ở hàng ghế thứ nhất. Bên dưới hệ thống điều hoà là một ổ đĩa độc lập và 2 jack lấy điện 12V. 

Lên sàn xe cũ, Rolls-Royce Ghost vẫn đắt ngang 2 chiếc Mercedes-Benz S-Class đập hộp - Ảnh 15.

Những chiếc Rolls-Royce Ghost Series I trên thị trường xe cũ đang có giá trị bằng với 2 chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury "đập hộp" tại thị trường Việt Nam.

Những mẫu Rolls-Royce Ghost Series I đang dần xuất hiện nhiều hơn trên thị trường xe cũ. Với quãng đường hơn 35.000 km, chiếc Rolls-Royce Ghost Series I trong bài viết lại đang được chủ nhân rao bán tại Hà Nội với mức giá chỉ 10 tỷ 500 triệu đồng.

Ảnh: Phúc Thành