Liên tục nâng cấp tiện ích và chăm sóc cư dân sau bàn giao: “Chiêu” cạnh tranh mới của các chủ đầu tư

13-10-2017 - 07:54 AM

Không chỉ chăm chút thiết kế đến từng chi tiết tại dự án, nhiều chủ đầu tư còn chi mạnh tay nâng cấp tiện ích sau khi bàn giao, để làm hài lòng cư dân và tạo nên uy tín cho thương hiệu của mình.

Tranh chấp vì dự án xuống cấp

Theo một chuyên gia đầu tư bất động sản tại Hà Nội, câu chuyện chăm sóc khách hàng dường như đã quá đỗi quen thuộc với các chủ đầu tư uy tín, đặc biệt là những tập đoàn bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm ở những thị trường quốc tế, đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn. Do đó, câu chuyện liên tục nâng cấp tiện ích và chất lượng dịch vụ tại chính dự án đã bàn giao đôi lúc lại trở thành lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Sân bóng rổ của dự án.
Sân bóng rổ của dự án.

Hiện rất nhiều dự án khi hoàn tất thủ tục bàn giao tới tay khách hàng thì không còn chú trọng đến việc đầu tư mở rộng hạ tầng tiện ích dịch vụ nội khu. Do đó, những nhà đầu tư, khách hàng khó tính đều chọn lọc, tìm hiểu khá kĩ càng trước khi đưa ra quyết định tìm “chốn đi về” của gia đình mình.

Ông Vũ Văn Tiến - Giám đốc một DN trên địa bàn Hà Nội chia sẻ: “Ngoài môi trường sống và những tiện nghi mang lại, khi tìm hiểu về các dự án, tôi rất quan tâm đến thông tin chủ đầu tư và chất lượng dịch vụ sau bàn giao”.

“Đó cũng chính là lý do, tôi chọn an cư tại dự án Mulberry Lane nằm ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội” – ông Tiến khẳng định.

Ngoài ra, việc bố trí khép kín các tiện ích chỉ dành cho cư dân không bao gồm cả 3 thế hệ từ trẻ em đến người cao tuổi cũng là lý do khiến nhiều khách hàng chọn dự án này.

Liên tục nâng cấp tiện ích

Với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án hàng đầu khu vực châu Á, tập đoàn bất động sản CapitaLand (Singapore) rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ và hoàn thiện chuỗi tiện ích nội khu, mà dự án Mulberry Lane đang phối hợp với đơn vị phát triển nhà Công ty Hoàng Thành là một minh chứng rõ nét nhất.

Trong thời gian qua, mặc dù đã bàn giao căn hộ cho khách hàng, nhưng chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành vẫn chi hàng chục tỷ đồng để liên tục nâng cấp các dịch vụ tiện ích, khiến Mulberry Lane trở thành dự án đáng chú ý hàng đầu khu Tây Hà Nội.

Cụ thể, trong vòng 2 năm qua, Mulberry Lane đã lắp đặt thêm phòng Golf 3D, phòng karaoke gia đình, bổ sung lễ tân quầy đón, lắp đặt hệ thống lọc nước đầu nguồn cho đến sơn mới lại toàn bộ tòa nhà… mà không hề tăng một đồng phí dịch vụ.

Mới đây, CapitaLand - Hoàng Thành còn lắp đặt hệ thống lọc nước tại nguồn cho cư dân với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng, đồng thời sơn mới lại toàn bộ các tòa nhà với tổng chi phí là hơn 4 tỷ đồng…

Chủ đầu tư cũng đã đầu tư mở rộng hệ thống xe buýt chuyên chở cư dân hàng ngày đơn cử như từ hệ thống xe buýt chỉ chuyên chở cư dân đến trung tâm Hà Nội nay đã được mở rộng thêm sang cả các tuyến điểm tại khu vực trung tâm mới của thủ đô bao gồm khu vực Trung Hòa Nhân Chính, Kengnam và khu vực Big C the Manor.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tăng cường thêm các dịch vụ khác như mở lớp dạy tiếng Anh cho các bé từ 4 – 6 tuổi với giáo viên nước ngoài, dạy võ karate, tổ chức thi bơi…. Các hoạt động hỗ trợ khác cho cư dân như: tài trợ cho đội bóng, đội văn nghệ cư dân… đã góp phần tạo ra không gian sinh hoạt văn hóa tinh thần bổ ích cho cư dân.

Bể bơi tiêu chuẩn Olympic dài 50m tại Mulberry Lane.
Bể bơi tiêu chuẩn Olympic dài 50m tại Mulberry Lane.

Công trình không chỉ hoàn thiện tiện ích, gia tăng dịch vụ mà còn kết hợp kiến trúc hài hòa giữa phong cách Singapore và nét truyền thống Việt Nam, dự án Mulberry Lane có tầm nhìn thoáng đãng với nhiều căn hộ hướng hồ có thiết kế xanh, đúng chuẩn sinh thái, được Bộ Xây dựng Singapore trao tặng chứng nhận giải“Tòa nhà thân thiện với môi trường” - BCA Green Mark.

Mulberry Lane cũng đã được chọn giới thiệu như một công trình xanh tiêu biểu trong lĩnh vực giảm phát thải khí nhà kính của các tòa nhà ở Việt Nam trong phóng sự của Đài truyền hình VTC phối hợp với Cục biến đổi khí hậu và Chương trình môi trường của Liên Hợp Quốc (UNEP). Xem thêm nội dung phóng sự tại đây.

Được biết dự án Mulberry Lane cũng là tòa nhà đầu tiên tại Hà Nội được nhận giải thưởng BCA Green Mark danh giá này.

Nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, từ ngày 02 - 22/10, Chủ đầu tư Capitaland Hoàng Thành đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Phụ nữ là để yêu, Mulberry Lane là để tặng”.

Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu những căn hộ đồng giá siêu hấp dẫn, chỉ thanh toán 30%, nhận nhà liền tay; hỗ trợ lãi suất 0% đến 13 tháng và cơ hội trúng thưởng bộ trang sức quý phái.

Hotline đăng ký chương trình: 1800 400 066

Website: www.mulberrylane.com.vn

Các đại lý phân phối chính thức của dự án: Công ty CP DV và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, Công ty CPDV Bất Động Sản An Cư, Công ty CP tập đoàn Danko, và Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Vinahomes.